Đai Lưng J-Sure (GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI ĐAU LƯNG, CÁC BỆNH VỀ ĐỐT gia re 24h

Đai Lưng J-Sure (GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI ĐAU LƯNG, CÁC BỆNH VỀ ĐỐT gia re 24h

404 Xem
400,000 đ 400000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • ĐAI LƯNG J-SURE_ GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI ĐAU LƯNG, CÁC BỆNH VỀ ĐỐT SỐNG, THOÁI VỊ ĐĨA ĐỆM….Bệnh đau cột sống lưng, đau lưng, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống là những bệnh thường hay gặp ở người trải qua tai nạn cột sống, hay ngồi lâu, vận động cúi khom liên tục, không giữ đúng tư thế cột sống lưng trong thời gian dài, người thường xuyên phải khuân vác nặng dẫn đến bệnh, tuy nó không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại dai dẳng, gây nên nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống.Trong y học người ta quan tâm đến phương pháp bảo tồn (conservative therapy) ý nghĩa là một phương pháp không xâm lấn, không phẫu thuật đối với các bệnh liên quan đến cột sống, phương pháp này mang lại hiệu quả tích cực với một dụng cụ hỗ trợ nâng đỡ cột sống dễ dàng và hiệu quả.Công Ty Hương Quế đã kế thừa và Phát Huy hiệu quả việc ứng dụng của phương pháp bảo tồn, đồng thời là đơn vị tiên phong nghiên cứu và ứng dựng phương pháp này kết hợp với Với tinh chất từ Quế rừng Trà My với hàm lượng tinh dầu cao lên tới 10.25% và nhiều hương liệu thảo dược quý giá khác như bột gừng, bột Cam thảo. Công ty Hương Quế đã cho ra sản phẩm Đai Lưng J-SURE là giải pháp tối ưu đối với các bệnh:Đau thắt lưng cấp tính hoặc mạn tínhBệnh đau lưng, thoái hóa cột sống, thoái vị đĩa đệmĐau thần kinh tọaLoãng xương & thoái hóa khớpNgười có Công việc thường xuyên phải đứng, ngồi lâu, khom cúi, phòng tránh đau lưngPhụ nữ sau sinh bị đau thắt lưng……..Thành phần của ĐAI LƯNG J-SURE:- Vải thun cotton 100% co giãn 4 chiều nhập khẩu từ Nhật Bản thỏa cực kỳ thoáng và êm ái.- Nẹp EVA mềm dai định hình chắc chắnvà hỗ trợ nâng đỡ cột sống hiệu quả.- Vải thun sợi co giãn, độ đàn hồi cao, linh hoạt khi vận động.- Vật liệu bền và siêu nhẹ- Bột Quế già 30 tuổi, bột gừng già, bột cam thảo cho chất lượng tinh dầu cao lên tới 10,25% thăng hoa, thẩm thấu sau vào bên trong các hốc xương giúp hoạt huyết và chữa lành viêm khớp xương. Đồng thời giữ ấm vùng lưng trong thời tiết giá lạnh của mùa đông.Công Dụng: Nhanh chóng làm dịu đau lưng, nhức mỏi đốt sống và các bệnh về đốt sống lưng.Hỗ trợ chữa các bệnh tê bì vùng lưng do thoái hóa đốt sống và thoái vị đĩa đệmTăng tuần hoàn máu vùng lưngGiữ ấm, tăng năng lượng cơ thểNgừa cảm cúm, cảm lạnh mùa đôngChữa đau lưng cho phụ nữ sau sinh hiệu quả.Cách dùng:Sử dụng 4-5 ngày lấy tấm ruột thảo dược ra phơi nắng hoặc sấy ấm dùng tiếp hoặc bỏ vào túi PP gói kín tránh tinh dầu dược liệu bị thất thoát khi sử dụng. Không được giặt ruột quếĐai có các size: XL (90-115 cm); L (80-95 cm); M ( 70- 85 cm).Không đeo đai khi nằm ngủ.Phụ nữ có thai không được dùngGiặt sạch vỏ gen khi cần. Phải lấy tấm ruột ra phơi trước khi giặt.Sử dụng Đai J- Sure trong quá trình làm việc ngày từ 4-8 tiếng.Sản phẩm hiện được bày bán rộng khắp các Nhà thuốc lớn, Cửa hàng thiết bị Y tế, Viện Lão Khoa tại Việt Nam.

    ĐAI LƯNG J-SURE_ GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI ĐAU LƯNG, CÁC BỆNH VỀ ĐỐT SỐNG, THOÁI VỊ ĐĨA ĐỆM….

    Bệnh đau cột sống lưng, đau lưng, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống là những bệnh thường hay gặp ở người trải qua tai nạn cột sống, hay ngồi lâu, vận động cúi khom liên tục, không giữ đúng tư thế cột sống lưng trong thời gian dài, người thường xuyên phải khuân vác nặng dẫn đến bệnh, tuy nó không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại dai dẳng, gây nên nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống.
    Trong y học người ta quan tâm đến phương pháp bảo tồn (conservative therapy) ý nghĩa là một phương pháp không xâm lấn, không phẫu thuật đối với các bệnh liên quan đến cột sống, phương pháp này mang lại hiệu quả tích cực với một dụng cụ hỗ trợ nâng đỡ cột sống dễ dàng và hiệu quả.
    Công Ty Hương Quế đã kế thừa và Phát Huy hiệu quả việc ứng dụng của phương pháp bảo tồn, đồng thời là đơn vị tiên phong nghiên cứu và ứng dựng phương pháp này kết hợp với Với tinh chất từ Quế rừng Trà My với hàm lượng tinh dầu cao lên tới 10.25% và nhiều hương liệu thảo dược quý giá khác như bột gừng, bột Cam thảo. Công ty Hương Quế đã cho ra sản phẩm Đai Lưng J-SURE là giải pháp tối ưu đối với các bệnh:
    Đau thắt lưng cấp tính hoặc mạn tính
    Bệnh đau lưng, thoái hóa cột sống, thoái vị đĩa đệm
    Đau thần kinh tọa
    Loãng xương & thoái hóa khớp
    Người có Công việc thường xuyên phải đứng, ngồi lâu, khom cúi, phòng tránh đau lưng
    Phụ nữ sau sinh bị đau thắt lưng……..
    Thành phần của ĐAI LƯNG J-SURE:
    - Vải thun cotton 100% co giãn 4 chiều nhập khẩu từ Nhật Bản thỏa cực kỳ thoáng và êm ái.
    - Nẹp EVA mềm dai định hình chắc chắnvà hỗ trợ nâng đỡ cột sống hiệu quả.
    - Vải thun sợi co giãn, độ đàn hồi cao, linh hoạt khi vận động.
    - Vật liệu bền và siêu nhẹ
    - Bột Quế già 30 tuổi, bột gừng già, bột cam thảo cho chất lượng tinh dầu cao lên tới 10,25% thăng hoa, thẩm thấu sau vào bên trong các hốc xương giúp hoạt huyết và chữa lành viêm khớp xương. Đồng thời giữ ấm vùng lưng trong thời tiết giá lạnh của mùa đông.
    Công Dụng:
    Nhanh chóng làm dịu đau lưng, nhức mỏi đốt sống và các bệnh về đốt sống lưng.
    Hỗ trợ chữa các bệnh tê bì vùng lưng do thoái hóa đốt sống và thoái vị đĩa đệm
    Tăng tuần hoàn máu vùng lưng
    Giữ ấm, tăng năng lượng cơ thể
    Ngừa cảm cúm, cảm lạnh mùa đông
    Chữa đau lưng cho phụ nữ sau sinh hiệu quả.
    Cách dùng:
    Sử dụng 4-5 ngày lấy tấm ruột thảo dược ra phơi nắng hoặc sấy ấm dùng tiếp hoặc bỏ vào túi PP gói kín tránh tinh dầu dược liệu bị thất thoát khi sử dụng. Không được giặt ruột quế
    Đai có các size: XL (90-115 cm); L (80-95 cm); M ( 70- 85 cm).
    Không đeo đai khi nằm ngủ.
    Phụ nữ có thai không được dùng
    Giặt sạch vỏ gen khi cần. Phải lấy tấm ruột ra phơi trước khi giặt.
    Sử dụng Đai J- Sure trong quá trình làm việc ngày từ 4-8 tiếng.
    Sản phẩm được bày bán khắp các cửa hàng thuốc, cửa hàng thiết bị y tế, viện lão khoa trên toàn quốc.


    • Brand Hương Quế
    • SKU HU203HBAAD4696VNAMZ-27005995
    • Model Đai Lưng J-SURE
    • Warranty Type No Warranty

    What’s in the boxgồm 1 Đai Nịt Lưng giảm đau

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Gen hơi nâng và kéo giãn cột sống cổ Yong Hui
    Quang: Xuất xứ : Nhà máy Yong Hui medical - Trung quốcKính cỡ : Free sizeSản phẩm chuyên dùng do chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà máy, tác dụng giảm đau nhanh chóng và hiệu quảCác bệnh nhân bị đau cổ do thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, gai đốt sống cổ chèn dây thần kinh, đau thần kinh tọa, hẹp cột sống ... giờ đây đã có thể sử dụng liệu pháp điều trị kéo giãn cột sống tại nhà mang tê…
    3
    • 0
    • 0
    • 409
    4
    • 0
    • 0
    • 328
    3
    • 0
    • 0
    • 293
    6
    • 0
    • 0
    • 360

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang